ค้นหาบล็อกนี้

วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2556

การท่องเที่ยวทางน้ำ

 

การท่องเที่ยวทางน้ำหรือการเดินทางทางน้ำเป็นเส้นทางหนึ่งที่คนไทยรู้จักกันมาแต่ช้านาน สมัยก่อนทั้งเจ้าขุนมูลนายหรือแม้แต่กษัตริย์ยังชื่นชอบการเดินทางหรือท่องเที่ยวทางน้ำให้บรรยากาศที่แตกต่างจากทางบก โดยเฉพาะเดินทางช่วงกลางคืน พร้อมไฟสว่างจากแสงเทียน และดวงจันทร์ ดังนั้นการล่องเรือจึงเป็นที่นิยมมากมาจวบจนปัจจุบัน

โดยเฉพาะแม่น้ำเจ้าพระยา แม่น้ำที่เป็นเหมือนแม่น้ำสายหลักที่สำคัญตั้งแต่สมัยกรุงเก่ามาจนถึงสมัยรัตนโกสินทร์ไม่มีใครไม่รู้จักแม่น้ำเจ้าพระยา ทั้งชื่อเสียงและความสำคัญเพราะแม่น้ำเจจ้าพระยาเป็นแม่น้ำที่เกิดจากการรวมตัวกันของแม่น้ำสี่สายคือแม่น้ำ ปิง วัง ยม น่าน ไหลมาบรรจบกันเป็นแม่น้ำที่เป็นเหมือนศูนย์กลางการทำการค้าขาย ธุรกิจ กับชาวต่างประเทศ และคนไทยด้วยกันเองมาย่างช้านาน

การล่องเรือเจ้าพระยานั้นทั้งสนุกและโรแมนติก ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นใจและแสนอบอุ่น เหมาะสำหรับคนรัก หรือครอบครัวที่ต้องการท่องเที่ยวกับประสบการณ์ที่ดีการล่องเรือเจ้าพระยาเป็นการท่องเที่ยวหรือพักผ่อนที่มีความนิยมมาก โดยเฉพาะช่วงเทศกาลสำคัญต่างๆ

เพื่อมาพบปะและท่องเที่ยวแบบมีสไตล์ท่ามกลางแม่น้ำที่ยิ่งใหญ่อย่างเจ้าพระยา เรามีบริการทัวร์แม่น้ำเจ้าพระยา เที่ยวแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมทั้งรับประทานอาหารมือที่สุดแสนอร่อยพร้อมบรรยากาศที่สวยงามท่ามกลางแม่น้ำเจ้าพระยาที่ไหลไปอยากไม่มีจุดจบ

บริการเหมาเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยา มีบริการพิเศษและทุกๆ ปีจะมีโปรโมชันพิเศษต่างๆ ออกมาเพื่อให้ลูกค้าที่ต้องการล่องเรือกับตนรักหรือครอบครัวในวันที่พิเศษสุด เช่น ล่องเรือเจ้าพระยาในวันวาเลนไทพร้อมคนรักแบบดินเนอร์อาหารสุดประทับใจ ล่องเรือเจ้าพระยาในวันลอยกระทงชมแสงสีเสียงริมฝั่งเจ้าพระยา หรือพาแม่มานั่งเรือชมแม่น้ำเจ้าพระยาเพื่อบอกรักแม่ในวันแม่ที่น่าประทับใจ เป็นต้น กิจกรรมในวันพิเศษนี้จะจัดขึ้นทุกปี ในแต่ละปีก็มีความพิเศษและแตกต่างกัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

pageviews